9/7/12

Xem đáp án đề thi đại học môn Văn khối C, D năm 2012

Mời các bạn xem đáp án đề thi môn Văn khối C và khối D năm nay 2012 thi vào sáng 9/7/2012 tại trang này.

Nhìn chung theo nhận xét của các thầy cô và sĩ tử thì đề Văn nay nay không quá khó và khá thú vị khi bàn về "kẻ cơ hội".

Tra đáp án bằng cách soạn: KTS DA Monthi Khoithi Made gửi 7630

Ví dụ, tra đáp án môn Sinh khối B, mã đề 318 --> Soạn: KTS DA SINH B 318 gửi 7630


"Kẻ cơ hội thì nôn nóng tạo ra thành tích, người chân chính thì kiên nhẫn nên lập nên thành tựu" - câu hỏi 3 điểm trong đề thi đại học khối C đã khiến nhiều thí sinh hào hứng chia sẻ suy nghĩ.

Đáp án đề thi đại học khối B: Dap an de thi Sinh khoi B nam 2012, Dap an de thi Toan khoi B nam 2012, Dap an de thi Hoa khoi B nam 2012

Đáp án đề thi đại học khối C: Dap an de thi Ngu Van khoi C nam 2012, Dap an de thi Su khoi C nam 2012, Dap an de thi Dia khoi C nam 2012

Đáp án đề thi đại học khối D: Dap an de thi Ngu Van khoi D nam 2012, Dap an de thi Toan khoi D nam 2012, Dap an de thi Anh khoi D nam 2012



Kết thúc môn thi Văn, hầu hết các thí sinh đều phấn khởi cho biết đề thi dễ. Hoàng Minh Trọng (quê Hà Nam) vui vẻ khoe "trúng tủ" và làm một mạch ba câu hỏi khi vừa hết 2/3 giờ thi. "Em thấy tự tin với phần bài làm và dự tính có thể được 7 điểm", nam sinh thi khoa Báo in của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết.

Trọng chia sẻ, ôn rất kỹ các nội dung trong câu hỏi, đặc biệt là câu về tác phẩm Rừng xà nu. Trong phòng thi, theo Trọng, hầu hết thí sinh đều thoải mái với đề thi nhưng cũng có một vài bạn không làm được và gục đầu xuống bàn ngủ.

Còn thí sinh tên Sơn rất thích câu 2 nghị luận xã hội với đề bài viết về "Kẻ cơ hội thì nôn nóng tạo ra thành tích, người chân chính thì kiên nhẫn nên lập nên thành tựu". Theo Sơn, câu hỏi giúp thí sinh thể hiện ý kiến cũng như sự hiểu biết của mình. Nếu như câu 1 và câu 3 có trong chương trình học thì câu 2 buộc thí sinh phải vận dụng sự hiểu biết để trình bày suy nghĩ của mình về ý kiến trên.

Ở khối C, các thí sinh nhận định đề Văn ở khối này năm nay hay. Trong đó, thí sinh Bùi Thị Dung, dự thi tại điểm trường THCS Trần Hưng Đạo (Đà Nẵng) cho biết: “Em rất thích câu hỏi về cảm nghĩ của thí sinh với ý tóm lược là kẻ cơ hội thì nôn nóng lập thành tích, còn người kiên nhẫn thì sẽ tạo nên thành tựu. Câu hỏi này theo em rất ý nghĩa”.

Một thí sinh khác được hỏi cho rằng đề Văn khối C cũng không khó quá mức tưởng tượng. Tuy nhiên, yêu cầu thí sinh phải bình tĩnh nhận định đề đề có hướng làm bài đũng. Trong các câu đề Văn khối C, nhiều thí sinh được hỏi trả lời khá lúng túng với câu đề đầu tiên, câu 1a, hỏi về 2 người phụ nữ trong đoạn văn miêu tả vẻ đẹp sông Hương”. Với câu hỏi này, nhiều thí sinh cho biết do không kỹ lưỡng khi đọc đề nên phần bài làm chưa trọn vẹn.

Tại Huế, nhiều thí sinh dự thi khối C cho biết khá là bất ngờ với đề thi năm nay khi trong đề có đến 2 câu có nội dung về Huế (câu 1 và câu 3b).


Tổng hợp nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét